ชื่อเรื่อง : แจ้งประชาสัมพันธ์ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ประสบอุทกภัยน้ำท่วมบ้านเรือน ที่ได้แจ้งลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือด้านสาธารณภัยจากเทศบาลเมืองตราด
รายละเอียด : แจ้งประชาสัมพันธ์ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ประสบอุทกภัยน้ำท่วมบ้านเรือน ที่ได้แจ้งลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือด้านสาธารณภัยจากเทศบาลเมืองตราด เมื่อวันที่ ๒๓ - ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๗ (ตามประกาศเทศบาลเมืองตราด) จำนวนทั้งสิ้น ๒๔๐ ราย ที่ผ่านมาแล้วนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารหลักฐาน สำหรับผู้แจ้งที่ยื่นเอกสารหรือกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วนเจ้าหน้าที่จะดำเนินการโทรศัพท์ประสานกับผู้แจ้งเป็นรายๆไป (กรณีบ้านเช่าต้องแนบสัญญาเช่าบ้าน กรณีไม่ได้ทำสัญญาต้องให้เจ้าของบ้านเช่ารับรองเป็นลายลักษณ์อักษร) เมื่อตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นเรียบร้อยเทศบาลเมืองตราดจะดำเนินการสรุปรวบรวมเอกสารฯนำส่งให้กับคณะกรรมการฯระดับจังหวัดพิจารณาต่อไป (ตามหลักเกณฑ์การใช้จ่ายเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๖๓) สำหรับความคืบหน้าของการดำเนินการ เทศบาลเมืองตราดจะแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทางเฟสบุ๊ค “สำนักงานเทศบาลเมืองตราด” หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักปลัดเทศบาลเมืองตราด หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๓๙๕๑๑-๐๔๓ ต่อ ๓๐๒
ชื่อไฟล์ : 4btAKFSThu103731.pdf file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้

ชื่อไฟล์ : QzBQFgyThu103418.PDF file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้